Tin tức

4 Tờ Vé Số Đặc Biệt Tỉnh Cần Thơ Mang Về 8 Tỷ Đồng Cho Khách Hàng May Mắn
09/10/2023
Dãy vé số may mắn trúng thưởng 8 tỷ đồng là 823499 mở thưởng ngày 04/10/2023 đài Cần Thơ. Mua vé số đã trở thành một món ăn tinh thần và đổi số trúng ngày càng trở nên phổ biến và tiện lợi hơn, giúp người chơi có cơ hội trúng thưởng ngay tại nhà.
4 Tờ Vé Số Đặc Biệt Tỉnh Cần Thơ Mang Về 8 Tỷ Đồng Cho Khách Hàng May Mắn

Mới đây khách hàng trúng thưởng 4 tờ vé giải đặc biệt đã tin tưởng đổi vé số trúng thưởng tại Minh Chính, mang về tổng giải thưởng 8 tỷ đồng (chưa thuế).

Dãy số may mắn trúng thưởng là 823499 mở thưởng ngày 04/10/2023 đài Cần Thơ.

Anh N.N.T ở Thành phố Hồ Chí Minh chia sẽ sau khi biết tin mình đã may mắn trúng 4 tờ giải đặc biệt đã tìm hiểu về nơi đổi vé số trúng an toàn và bảo mật nên anh đã quyết định lựa chọn Minh Chính là nơi để anh đổi vé số trúng thưởng giải đặc biệt.

Anh T. tiết lộ:”Trước đây, tôi thường mua vé số truyền thống nhưng chưa trúng giải nào lớn. Sau khi tìm hiểu và xem xét kĩ lưỡng tôi đã chọn dịch vụ đổi số trúng lại Minh Chính, tôi thấy rất yên tâm. Từ nay, tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu cho gia đình, người thân về dịch vụ đổi vé số trúng thưởng tại Minh Chính khi họ có nhu cầu.

Xin chúc mừng khách hàng may mắn! Hy vọng đây sẽ là động lực để Minh Chính Lottery tiếp tục mang đến niềm vui và dịch vụ đổi số trúng an toàn, bảo mật, nhanh chóng.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ đổi số trúng và các dịch vụ khác tại Minh Chính Lottery vui lòng liên hệ hotline 090 999 0007 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 229 Nguyễn Văn Nghi, p7, Gò Vấp, Tp.HCM.